28 Tháng Ba 2024  
..:: Trang chủ » Bảo tàng Hải dương học ::..   Đăng nhập
 Chi tiết
TẶNG KHẨU TRANG MIỄN PHÍ CHO KHÁCH THAM QUAN BẢO TÀNG HẢI DƯƠNG HỌC – CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

   Từ ngày 2/2/2020, khách tham quan Bảo tàng Hải dương học được tặng khẩu trang y tế miễn phí tại cổng soát vé. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch viêm phổi cấp do vi rút corona (2019-nCoV) chủng mới gây ra tại Việt Nam.

 

   Trước tình hình khan hiếm khẩu trang tại địa phương, Bảo tàng Hải dương học đã chuẩn bị hơn 5.000 chiếc, sẵn sàng phục vụ du khách trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
 
Tặng khẩu trang y tế miễn phí cho khách tham quan Bảo tàng
 
   Ngày 1/2/2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 173/QĐ-TTg về việc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (2019-nCoV) gây ra. Đây là bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A với nguy cơ ở mức khẩn cấp toàn cầu. Tính đến 8 giờ 30, ngày 1/2/2020, Bộ Y tế cho biết đã có 11.949 trường hợp mắc bệnh trên toàn thế giới, trong đó có 259 trường hợp tử vong (đều ở Trung Quốc).
Tại Việt Nam, đã có 7 trường hợp dương tính với virus corona chủng mới, trong đó có một nữ nhân viên lễ tân khách sạn ở thành phố Nha Trang. Cũng trong ngày 1/2/2020, Bộ Y tế đã chính thức công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona tại tỉnh Khánh Hòa.
   Một trong những biện pháp được Bộ Y tế khuyến cáo là dùng khẩu trang che mũi và miệng, vệ sinh cơ thể và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trong thời gian ít nhất là 20 giây để hạn ngăn ngừa và hạn chế sự lây lan của bệnh.
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Người đăng: Ngô Mạnh Tiến
Ngày đăng: 02/02/2020
Số lượt người xem: 2678

Quay Về
Lỗi Có lỗi xảy ra.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Trung tâm Dữ liệu và GIS - Viễn thám
  Tìm Kiếm