Friday, March 29, 2024  
..:: Trang chủ » Tin tức ::..   Login
 Article Details
Viện Hải dương học khen thưởng đột xuất nhằm khuyến khích công tác xuất bản.

   Ngày 5/7/2019, Viện Hải dương học đã tổ chức hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019. Về công tác xuất bản và đăng ký sở hữu trí tuệ, từ tháng 12/2018 đến tháng 6/2019, các cán bộ khoa học của Viện đã công bố 08 bài báo trong các tạp chí quốc tế thuộc danh mục SCI/SCI-E, 01 bài trong tạp chí quốc tế có chỉ số ISSN, 09 bài báo trong các tạp chí khoa học quốc gia và 01 bằng độc quyền giải pháp hữu ích.

 

   Lần đầu tiên, Viện Hải dương học được cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích “Phương pháp sản xuất KIT để phát hiện độc tố gây mất trí nhớ tạm thời hồi phục ở người và KIT được sản xuất bằng phương pháp này”
   Về các công bố quốc tế thuộc danh mục SCI/SCI-E, có 5 trong số 8  bài báo do các cán bộ của Viện Hải dương học là tác giả chính. Đây là kết quả đáng ghi nhận, thể hiện vai trò quan trọng của các nhà khoa học trong những nghiên cứu được đăng trên các tạp chí uy tín của thế giới.
  Nhằm động viên, khích lệ kịp thời sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ khoa học, lãnh đạo Viện quyết định khen thưởng đột xuất cho các tác giả chính của các công trình công bố quốc tế và giải pháp hữu ích.
Hội nghị cũng kêu gọi tất cả các cá nhân, tập thể khoa học tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị trong những tháng cuối năm 2019.
 
 
Chú thích hình:
Bằng độc quyền giải pháp hữu ích về phương pháp sản xuất KIT để phát hiện độc tố gây mất trí nhớ tạm thời
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Written By: Ngô Mạnh Tiến
Date Posted: 8/12/2019
Number of Views: 2819

Return
Error An error has occurred.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Oceanographic Data; GIS & Remote Sensing Application
  Search