Friday, March 29, 2024  
..:: Trang chủ » Tin tức ::..   Login
 Article Details
Kiểm tra, giám sát công tác thi đua khen thưởng Viện Hải dương học

   Thực hiện kế hoạch hàng năm về việc đánh giá tình hình, kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng tại các đơn vị, sáng ngày 6/11/2020 đoàn kiểm tra, giám sát của UBND tỉnh Khánh Hoà do đồng chí Văn Ngọc Sen, Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Khánh Hòa làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Viện Hải dương học. 
 
 
 
 

   Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe TS. Đào Việt Hà – Viện trưởng Viện Hải dương học báo cáo về tình hình thực hiện công tác thi đua khen thưởng của Viện. Với chủ trương thi đua khen thưởng là động lực quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, những phong trào thi đua do Viện phát động luôn gắn với tình hình thực tiễn của đơn vị, tạo không khí thi đua sôi nổi trong mọi mặt hoạt động của Viện, thúc đẩy mỗi cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của đơn vị.
   Đoàn cũng đã nghe GS.TS. Đoàn Như Hải – một điển hình tiên tiến trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy - chia sẻ những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, thảo luận về công tác tuyên truyền nhằm lan tỏa niềm say mê nghiên cứu khoa học đến thế hệ trẻ.
   Thay mặt cho Đoàn, đồng chí Văn Ngọc Sen đánh giá cao việc tổ chức thực hiện công tác thi đua khen thưởng của Viện Hải dương học, đề nghị Viện tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới, chú trọng những phong trào gắn liền với đặc thù nghiên cứu khoa học của Viện, kịp thời phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, phấn đấu lập thành tích chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Viện Hải dương học.
 
A group of people performing on a counterDescription automatically generated
 TS. Đào Việt Hà – Viện trưởng – báo cáo công tác thi đua khen thưởng của Viện Hải dương học 
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Written By: Ngô Mạnh Tiến
Date Posted: 11/15/2020
Number of Views: 1924

Return
Error An error has occurred.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Oceanographic Data; GIS & Remote Sensing Application
  Search