Friday, March 29, 2024  
..:: Trang chủ » Tin tức ::..   Login
 Article Details
Viện Hải dương học nhận cờ thi đua của UBND Tỉnh Khánh Hòa cho đơn vị xuất sắc, dẫn đầu khối thi đua Viện, phân Viện Trung ương năm 2020

   Sáng 24/02/2021, tại Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND, Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND, Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQVN; cùng hơn 300 đại biểu từ các đơn vị trong tỉnh.

 

   Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện thi đua năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của tỉnh Khánh Hòa do đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày và báo cáo tham luận của một số đơn vị, cá nhân tiêu biểu trong  tỉnh.
   Trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid -19, với sự chỉ đạo tích cực của cấp ủy và lãnh đạo tỉnh cũng như sự nỗ lực vượt bậc của các cơ quan ban ngành cùng toàn dân, các phong trào thi đua trong tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong năm 2020.
   Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã trao huân chương lao động của Chủ tịch nước, cờ thi đua của Chính phủ, cờ thi đua của UBND tỉnh, và Bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.
   Với những thành tích nổi bật, Viện Hải dương học là một trong số 14 đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020, đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hòa.
   Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2021, kêu gọi toàn tỉnh đoàn kết vượt mọi khó khăn, thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, tập trung phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội để tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.
 
Các đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hòa
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Written By: Ngô Mạnh Tiến
Date Posted: 3/1/2021
Number of Views: 1824

Return
Error An error has occurred.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Oceanographic Data; GIS & Remote Sensing Application
  Search