Friday, March 29, 2024  
..:: Trang chủ » Tin tức ::..   Login
 Article Details
Chúc mừng Tiến sĩ Nguyễn Văn Long đón nhận chức danh phó Giáo sư

   Ngày 20/5/2022, tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Học viện Khoa học và Công nghệ và Viện Toán học đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2021, Trao bằng Tiến sĩ năm 2021 và đợt 1 năm 2022. 

 

 

 

   Đại diện Viện Hàn lâm KHCNVN tham dự buổi lễ có GS.VS. Châu Văn Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, Phó Chủ tịch Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước; PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; TS. Phạm Tuấn Huy, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm tra, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
   Về phía Học viện có GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ; GS.TS. Nguyễn Văn Tuyến, Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng Đại diện Lãnh đạo các Khoa và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHCNVN. Các thầy cô giáo, học viên của Học viện và đại diện cơ quan, gia đình, bạn bè của các tân Giáo sư/Phó Giáo sư, tân Tiến sĩ cũng tham gia buổi lễ long trọng này để chúc mừng cho các tân Giáo sư, Phó Giáo sư, tân Tiến sĩ của Học viện KHCN.
   TS. Nguyễn Văn Long, Viện Hải dương học là một trong số 17 giảng viên vinh dự được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư đợt này. TS. Nguyễn Văn Long hiện là Nghiên cứu viên chính, Trưởng phòng Nguồn lợi Thủy sinh Viện Hải dương học. Trong suốt quá trình công tác tại Viện từ năm 1993 đến nay, bên cạnh việc nỗ lực phấn đấu phát triển chuyên môn, trở thành một trong số cán bộ nghiên cứu chủ chốt của Viện Hải dương học trong lĩnh vực sinh học biển, TS. Long đã tích cực tham gia công tác giảng dạy tại nhiều trường đại học trong cả nước, là một trong những giảng viên chính của khoa Khoa học và Công nghệ biển, Học viện Khoa học và Công nghệ. Được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư chuyên ngành Sinh học năm 2021 chính là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua của TS. Long.
   Đại diện cho Viện Hải dương học, Viện trưởng - PGS. TS. Đào Việt Hà, cũng đã tham dự buổi lễ và chúc mừng tân PGS. Nguyễn Văn Long, mong muốn PGS. Long tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển của Viện Hải dương học nói riêng, của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nói chung, trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo sinh học biển.
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
GS.VS. Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, GS. TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện KHCN trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho tân PGS. Nguyễn Văn Long
PGS.TS. Đào Việt Hà, Viện trưởng Viện Hải dương học và GS. TS. Nguyễn Ngọc Lâm, Nghiên cứu viên cao cấp Viện Hải dương học chúc mừng tân PGS. Nguyễn Văn Long tại buổi lễ
 
https://vast.gov.vn/documents/20182/9825016/traobang.1.jpg/91a757bf-2fe6-4c5a-ae6f-88188c70f0ea?t=1653274722746
GS.VS. Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện KHCN chụp ảnh lưu niệm cùng các tân GS, PGS được bổ nhiệm năm 2021
 
 
Nguồn tin: Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam 
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Written By: Ngô Mạnh Tiến
Date Posted: 5/31/2022
Number of Views: 2035

Return
Error An error has occurred.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Oceanographic Data; GIS & Remote Sensing Application
  Search