Thursday, March 28, 2024  
..:: Trang chủ ::..   Login
 Article Details
Hội nghị Viên chức-Người lao động Viện Hải dương học năm 2020

   Hội nghị Viên chức-Người lao động Viện Hải dương học năm 2020 được tổ chức vào ngày 29/01/2021 vừa qua. Đây là một hoạt động thường niên của Viện Hải dương học nhằm tổng kết công tác trong năm qua và đề ra phương hướng hoạt động cho năm tới.
 
 

Tham dự Hội nghị có đông đủ viên chức và người lao động đang công tác tại Viện.
PGS. TS. Đào Việt Hà – Viện trưởng Viện Hải dương học - báo cáo kết quả hoạt động của Viện năm 2020
 
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020, kế hoạch năm 2021, báo cáo công tác Công đoàn, Thanh tra nhân dân, báo cáo công tác tài chính của Viện và báo cáo tham luận của 02 đơn vị điển hình trong năm. Năm 2020, với bối cảnh chung là tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, kéo dài trong suốt năm trên khắp đất nước, hoạt động nghiên cứu khảo sát của Viện cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của Bảo tàng Hải dương học trong năm qua.
Mặc dù vậy, dưới sự chỉ đạo, điều hành của Chi ủy và Lãnh đạo Viện, toàn thể  viên chức, người lao động trong cơ quan đã đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ Trưởng khối thi đua Viện, Phân viện TW. Viện đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa, được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hòa vì những thành tích nổi bật năm 2020 cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp.
Trong không khí trang trọng và phấn khởi, Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động đoàn thể trong năm vừa qua.
 
Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc được trao tặng Bằng khen
 
Năm 2021, Viện sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp, nhưng toàn thể viên chức, người lao động Viện Hải dương học quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các kế hoạch được giao. Sau cùng, PGS. TS. Đào Việt Hà, Viện trưởng – thay mặt Chi ủy và Lãnh đạo phát động phong trào thi đua, kêu gọi viên chức, người lao động của Viện Hải dương học đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm 2021, lập thành tích chào mừng 100 năm thành lập Viện Hải dương học vào năm 2022 và tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới. 
You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Written By: Ngô Mạnh Tiến
Date Posted: 2/17/2021
Number of Views: 1914

Return
Error An error has occurred.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Oceanographic Data; GIS & Remote Sensing Application
  Search