03 Tháng Năm 2024
:: Trang Chủ » Tin tức hoạt động ::.. Đăng nhập  
 Tin chi tiết
Chỉ đạo công tác chuẩn bị tổ chức Cuộc họp Ban chỉ đạo Dự án lần thứ 2

   Sáng 19/12/2011, PGS.TS. Võ Sĩ Tuấn - Chủ nhiệm dự án đã chủ trì cuộc họp với đại diện các nhóm chuyên gia thực hiện hoạt động dự án để phổ biến kế hoạch và công tác chuẩn bị tổ chức Cuộc họp Ban chỉ đạo Dự án lần 2 vào ngày 11/01/2012.

   Theo PGS. TS. Võ Sĩ Tuấn, Dự án “Trình diễn quản lý bền vững tài nguyên rạn san hô ở vùng biển ven bờ huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam” đã được triển khai tại vùng bờ huyện Ninh Hải từ tháng 8/2010 đến nay và đã đạt được những kết quả bước đầu. Theo kế hoạch hoạt động của dự án và được sự nhất trí của Trưởng Ban và Phó trưởng Ban Chỉ đạo Dự án, Dự án sẽ tổ chức Cuộc họp Ban Chỉ đạo Dự án lần thứ 2 vào ngày 11/01/2012 để đánh giá kết quả và tiến độ thực hiện dự án, cũng như thảo luận và chỉ đạo các vấn đề liên quan để thực hiện dự án trong giai đoạn tiếp theo.

   Để chuẩn bị cho Cuộc họp sắp tới, ngoài việc phân công chuẩn bị hậu cần, PGS. TS. Võ Sĩ Tuấn đã phân công đại diện các nhóm chuyên gia chuẩn bị để báo cáo trong phiên họp về các hoạt động và kết quả đã đạt được, bao gồm đa dạng sinh học, nguồn lợi thủy sản và hiện trạng sử dụng nguồn lợi, các tác động của các hoạt động kinh tế chủ yếu đến chất lượng môi trường và RSH Ninh Hải, xây dựng mô hình phục hồi nguồn lợi thủy sản tại Ninh Hải, hoạt động truyền thông và giáo dục cộng đồng, quan điểm quản lý tổng hợp trong lập kế hoạch quản lý… Các đại biểu tham gia đã tiếp thu và xác nhận sẽ tham gia và báo cáo trong cuộc họp.

Người cung cấp tin: Nguyễn An Khang

You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Tác giả: Nguyễn An Khang
Ngày đăng: 09/01/2012
Số lần xem: 3649

Quay Về
Lỗi Có lỗi xảy ra.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright©2011-Trình diễn quản lý bền vững tài nguyên RSH ở vùng biển ven bờ Ninh Hải
  Tìm Kiếm