28 Tháng Tư 2024  
..:: Trang chủ ::..   Đăng nhập
 Chi tiết
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện Hải dương học

   Thực hiện Quyết định của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chiều ngày 31/7/2023, Viện Hải dương học đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện Hải dương học cho TS.NCVC. Hồ Văn Thệ.

  

 

   Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Trưởng ban Tổ chức - Cán bộ và kiểm tra, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Về phía Viện Hải dương học, có Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ chủ chốt đại diện cho các phòng ban và các tổ chức đoàn thể của Viện.


PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN phát biểu tại buổi lễ

   Bà Nguyễn Ngọc Ánh đã công bố Quyết định số 1235/QĐ-VHL ngày 26/6/2023 của Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCN bổ nhiệm lại ông Hồ Văn Thệ, Tiến sĩ, Nghiên cứu viên chính tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Hải dương học. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/08/2023.


Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Trưởng ban Tổ chức - Cán bộ và kiểm tra, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam công bố quyết định

   Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, PGS. TS. Trần Tuấn Anh đã trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng TS. Hồ Văn Thệ đã nhận được sự tín nhiệm của cán bộ viên chức Viện Hải dương học và sự tin tưởng của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm, mong muốn TS. Hồ Văn Thệ sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp cho sự phát triển của Viện Hải dương học.


PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN trao quyết định bổ nhiệm lại cho TS. Hồ Văn Thệ

   Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS. Hồ Văn Thệ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm cũng như sự tín nhiệm, ủng hộ của tập thể, Chi ủy, lãnh đạo và các đồng nghiệp trong đơn vị. TS. Hồ Văn Thệ bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi từ Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm cũng như sự hỗ trợ từ Chi ủy, lãnh đạo và tập thể cán bộ Viện Hải dương học để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị Phó Viện trưởng nhiệm kỳ tiếp theo.


TS. Hồ Văn Thệ phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

   Nhân dịp này, Lãnh đạo và tập thể cán bộ Viện Hải dương học cũng đã bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn đồng chí Hồ Văn Thệ sẽ có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển Viện Hải dương học.


PGS.TS. Đào Việt Hà, Viện trưởng Viện Hải dương học chúc mừng TS. Hồ Văn Thệ


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Người đăng: Administrator Account
Ngày đăng: 01/08/2023
Số lượt người xem: 764

Quay Về
Lỗi Có lỗi xảy ra.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Trung tâm Dữ liệu và GIS - Viễn thám
  Tìm Kiếm