28 Tháng Tư 2024  
..:: Trang chủ ::..   Đăng nhập
 Chi tiết
Hội thao - Văn nghệ chào mừng 101 năm ngày thành lập Viện Hải dương học 14/9/1922 - 14/9/2023

   Ngày 14/9/2023, Viện Hải dương học đã tổ chức các hoạt động thể thao - văn nghệ chào mừng kỷ niệm 101 năm ngày thành lập Viện (14/9/1922 - 14/9/2023). 

 

 

   Viện Hải dương học được thành lập vào ngày 14/9/1922, tiền thân ban đầu là Sở Hải dương học Nghề cá Đông Dương. Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Viện Hải dương học đã có nhiều thành tựu nghiên cứu khoa học và công nghệ biển, đóng góp to lớn trong sự nghiệp nghiên cứu biển, bảo vệ tài nguyên và môi trường biển, phát triển kinh tế, bảo vệ an ninh, chủ quyền và lợi ích quốc gia trên biển.

   Đạt được những kết quả trên, Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Viện Hải dương học đã luôn đoàn kết, không ngừng phấn đấu, phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể, khắc phục những khó khăn, thử thách, xây dựng Viện Hải dương học trở thành một trung tâm nghiên cứu mạnh về hải dương học hàng đầu của cả nước và trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định được uy tín, vị thế trên trường quốc tế.

   Chào mừng 101 năm ngày thành lập, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện đã tổ chức các hoạt động thể thao và văn nghệ. Trong đó, Hội thao gồm các nội dung bơi tiếp sức đồng đội, bơi đơn nam, bơi đơn nữ và bóng chuyền. Hội thao đã thu hút gần 50 vận động viên từ tất cả các đơn vị trực thuộc tham gia trong không khí sôi nổi, hấp dẫn và được sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của đông đảo cổ động viên. Ban tổ chức đã trao 25 giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong thi đấu.

   Hoạt động thể thao - văn nghệ góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe của viên chức, người lao động, tạo không khí vui tươi, sôi nổi đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các tập thể và cá nhân trong toàn Viện, góp phần xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh Hội thao Kỷ niệm 101 ngày thành lập Viện Hải dương học

You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Người đăng: Administrator Account
Ngày đăng: 18/09/2023
Số lượt người xem: 695

Quay Về
Lỗi Có lỗi xảy ra.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Trung tâm Dữ liệu và GIS - Viễn thám
  Tìm Kiếm