29 Tháng Tư 2024  
..:: Trang chủ ::..   Đăng nhập
 Chi tiết
Thành lập Trung tâm Dữ liệu và Ứng dụng khoa học, công nghệ biển

   Viện Hải dương học thành lập Trung tâm Dữ liệu và Ứng dụng khoa học, công nghệ biển trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Dữ liệu và GIS–viễn thám và Trung tâm tư vấn, ứng dụng và chuyển giao khoa học, công nghệ biển.

 

   Thực hiện chủ trương của Chính phủ và của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam về việc tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; được sự đồng ý của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện Hải dương học đã hợp nhất Trung tâm Dữ liệu và GIS–viễn thám và Trung tâm tư vấn, ứng dụng và chuyển giao khoa học, công nghệ biển để thành lập Trung tâm Dữ liệu và Ứng dụng khoa học, công nghệ biển.
   Trung tâm Dữ liệu và Ứng dụng khoa học, công nghệ biển là đơn vị trực thuộc Viện Hải dương học, có chức năng quản lý dữ liệu biển từ các hoạt động khoa học của Viện Hải dương học và các nguồn khác có liên quan; khai thác và ứng dụng công nghệ GIS-Viễn thám và các mô hình dự báo hải dương; nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao các thành tựu khoa học, tiến bộ kỹ thuật, công nghệ biển và cung cấp dịch vụ tư vấn liên quan. Ngoài thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, Trung tâm còn thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên khác theo sự phân công của Viện trưởng
   Viện trưởng Viện Hải dương học cũng đã bổ nhiệm các chức danh Giám đốc và Phó Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động Trung tâm. Sau khi được thành lập, Trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2024. Việc hợp nhất trên giúp giảm một đầu mối cấp phòng trực thuộc Viện Hải dương học.

You must be a registered subscriber in order to view this Article.
To learn more about becoming a subscriber, please visit our Subscription Services page.

Người đăng: Ngô Mạnh Tiến
Ngày đăng: 31/12/2023
Số lượt người xem: 483

Quay Về
Lỗi Có lỗi xảy ra.
Error: Unable to load the Article Details page.

  
Copyright © 2012 - Trung tâm Dữ liệu và GIS - Viễn thám
  Tìm Kiếm